0375.835.262

Máy tiện CNC

Giá: Liên hệ

Là máy công cụ phổ biến trong mọi công xưởng cơ khí. Máy tiện CNC được dung để gia công mặt trục hoặc côn, chẳng hạn trục, vòng chặn, bánh xe, lỗ, ren, …

Hỗ Trợ Trực Tuyến:
0375.835.262 - 0946.611.515
(Mở cửa cả Thứ Bảy và Chủ Nhật)
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Là máy công cụ phổ biến trong mọi công xưởng cơ khí. Máy tiện CNC được dung để gia công mặt trục hoặc côn, chẳng hạn trục, vòng chặn, bánh xe, lỗ, ren, … Nguyên công tiện thông dụng nhất là cắt bỏ vật liệu từ phôi trục, sử dụng dao tiện để cắt mặt ngoài. Máy tiện còn được dung để gia công lỗ, cắt rãnh, cắt ren, … nếu dùng dụng cụ cắt thích hợp. Máy tiện quay (revolve) thường có khả năng gia công yếu hơn máy tiện thông dụng, mỗi lần chỉ lắp một hoặc hai dao cắt, nhưng năng lực gia công lớn hơn.

Ngoài các nguyên công tiện tiêu chuẩn như tiện mặt ngoài, tiện lỗ, máy tiện CNC còn có thể được dùng để khoan, cắt rãnh, cắt ren, chà gai nhám, đánh bóng. Máy có thể được dùng trong các chế độ khác nhau, chẳng hạn gia công với mâm cặp, ống kẹp, cấp phôi thanh, hoặc giữa các tâm, ngoài ra còn có nhiều tổ hợp khác. Máy tiện CNC được thiết kế để lắp nhiều dụng cụ cắt trong giá xoay, chúng có thể có đồ gá phay, mâm cặp phân độ, trục phụ, ụ động, gối tựa và nhiều tính năng khác (có thể không có trong máy tiện cơ hay còn gọi là máy tiện truyền thống).

Với các tiến bộ liên tục trong công nghệ máy công cụ, ngày càng nhiều máy tiện CNC trên thị trường được thiết kế để thực hiện nhiều nguyên công trong một chế độ xác lập máy, đa số các nguyên công đó trước đây chỉ thực hiện trên máy phay hoặc trung tâm gia công.

Đặt mua Máy tiện CNC